Thursday, February 8, 2007

wag tawaging kuya ang magnanakaw..nyaha..

Feb. 6,2007.Tuesday.isang gabing di ko malilimutan. hindi naging mabuti ang gabing 'to samin. talaga.. ntrauma na nga ata ako dahil sa nangyari..hehe..

around 11pm nasa kalye pa kami. gusto kong samahan ang kaibigan ko. may mga "bagay-bagay" sana kaming pag-uusapan(diba marb?hehe). nung nasa climax na sana chikahan namin,nangyari ang hindi inaasahan. we found ourselves na nakikipag-agawan with a snatcher.haha!. i was so shocked that i can't say a word.i was so scared. i didn't know what to do. it hapened so fast.the funny thing is,yung kasama ko, sinisigaw niya,:"kuya wag! kuya! ku-ya!"(psnxa marb,ladlaran na 'to.hehe)..kaya yun, akala nung mga lalaki na andun pala sa kanto, naglalaro lang kami kaya hindi sila pumalag..hahaha!..tawa ako ng tawa pagkatapos ng nangyari..

pero nung andun na kami sa room ni pots(nakitulog na lang kami), bigla akong napaiyak. nakakahiya. hindi ako naiyak dahil naagawan ako ng bagay na may centi na sakin. napaiyak ako kasi naisip ko lang:pano kung sinaktan kami nun? pano kung may deadly weapon siyang dala? mabuti na lang cp lang napagtripan niya. buti na lang.. pano kung may masamang nangyari samin? kay Marb?? baka nga nag-iinO.A lang ako pero naisip ko lang talaga yun.. tapos nalaman pa namin na hindi pala siya nag-iisa. may mga kasama pa pala siyang nakamotor. mabuti na lang talaga walang nangyari saming dalawa. hinding-hindi ko talaga mapapatawad sarili ko kung may nangyaring masama kay Marvee. xet. mabuti sana kung ako na lang. lagi ko kasing iniisip,"kung oras mo, oras mo na". pero sa pagkakataong 'to, hindi ko na 'yun naisip. takot na takot talaga ako lalo na dahil may kasama ako. kaya 'yon,napaiyak ako sa harap nila. tsk..

grabe ang experience na 'yon para samin. pero dahil dun, narealize kong andami na palang nangyari samin na magkasama. sa masaya, malungkot, at suspence pa!(haha! para bagang through THICK & THIN..nyahaha!) kahit hindi ganun katagal, marami na kaming pinagsamahan(diba marb?hehe) Thanks meg ha?hehe..you're always there..at alam kong alam mo na andito rin ako lagi,suport system(nyaha,char).hehe. sorry sa pagiging B.I ko sa'yo ha.pasensya..

may isa pa akong narealize.. di kasi ako masyadong naniniwala sa katagang "i'll always be here for you" dati. ayoko kasing umasa sa wala. pero dahil sa nangyari, napatunayan ko na minsan totoo rin pala 'to.. wala na kaming matuluyan ni marb non dahil umaga na. alas dose na ata. hindi na 'ko pwedeng humarap kay papa. si hannah na lang pag-asa namin. isang text lang namin,payag na agad siyang doon muna kami matulog sa kanila. madaling araw na kaya hiyang-hiya na pa naman sana akong makitulog sa kanila. Salamat pots ha?:)..napatunayan mong andiyan ka lagi. pasensya dahil naistorbo ka pa namin at napuyat. salamat talaga..

walang taong nakakatagal sa ugali ko. iniiwan ako lagi. kaya habang magkakasama pa tayo, gusto kong sabihain na:salamat sa inyo marvee at hannah..pati na rin kela mic at maan.. salamat dahil andiyan pa rion kayo. salamat sa masayang samahan. mahal ko kayo. napakahalaga niyo sa'kin. (kita n'yo naman,tinagalog ko na 'tong blog ko kaya anghaba..hehe)'Lakas' man o 'power rangers'(haha) salamat sa inyo.....baw...

No comments: