Saturday, April 26, 2008

table conversations..

namiss ko ring kumain sa lamesang pinapaligiran ng mrming tao.haha. yung kumain na maraming kasabay.. sa koronadal ksi laging mag-isa ako kumain eh. di pa sa dinning table. sa center table sa sala.. xmpre kung week days may kasama akong mga classmate ko pag lunch..
namiss ko usapan sa dinning table pagkatapos kumain.. ngayong andito na 'ko, lagi ko na 'tong naeexperience.. haha
kanina kasi natagalan usapan namin.(ipagkalat ba?haha).. nako po, nasobrahan ata ang tsismisan. nagsimula sa mga kamag-anak naming napakalayo na--hanggang sa kung sinu-sino na raw namatay--hanggang sa problema ng Pilipinas(akalain m yon?haha.yung lola ko ksing nagtuturo sa up mxdo--haha)--hanggang sa sa nauwi tuloy sa kwentong pang-asar sa kapwa(bad.bad.haha).. mga pasaway talaga mga kasama ko. 'di ko na iisa-isahin mga kalokohan namin.haha. baka may mga violent reactions pa 'kong matanggap.

1 comment:

the donG said...

masaya nga pag ganyan. walang katapusang kwentuhan.