Wednesday, April 23, 2008

tatay bogart..

bwisit naman.. wala akong load. habang nagbabasa ng posts ng iba,nakatanggap ako ng text message galing sa classmate ko nung hayskul. di ko pinansin.baka kowt lang. tas may nagtext ulit. bestfriend ko na. kaya binasa ko na.. pareho topic ng text nila.. hndi ako makapaniwala.. tungkol sa sir namin sa filipino.. ang taong tinuring ko na ring pangalawang ama. siya lang ang adult na nakakaintindi saken e.. as in.. kahit nga mga kalokohan ko alam niya. tama nang intro ko sa kanya..50-50 daw xa!! xet na malagkit..kulang na lang yata tawagin ko lahat ng santo e.. bumaba ako.nagpaload kht wala na 'kong pera..haha. kelangan ko talagang malaman kung totoo yung balita..kahit alam kong wala naman akong magagawa..huhuhu.. malayo naman rin ako doon para bumisita..nag-aalala lang talaga ako.. eh itong bwisit na clasm8 ko kung anu-ano mga pinagtetext na nakakapagpanerbyos talaga..

ito, nagreply na bestfriend ko.. andoon na pala siya sa ospital. nakakapagsalita naman na dw siya at pwedeng bisitahin.. mali impormasyon ng epal kong classmate.. salamat naman sa Diyos.. kung sino man makakabasa nito, tulungan niyo kong magdasal para sa mabilis na paggaling ni tay bogart..=[

No comments: