Thursday, July 15, 2010

hawi putah

hep, hep! hindi po ako nagmumura. hehe. pangalan po yan ng kaibigan nila hemoyni  gwanga at won weezley at kaaway ni he-who-must-not-be-named :)) newp, hindi po ako fan ng libro kasi napaka laki nito at napaka hirap imadyinin ng mga pinagsusulat ng awtor. hindi rin ako super fan ng mubi at ni daniel radcliffe. tama lang siya hindi ko heyt hindi rin lab. pero dahil sa deyt ko wid my selp kanina, nanood ako ng Inception... at ang peyborit part ko ng panonood ng sine ay ang panonood ng mga treyler, napanood ko tuloy ang treyler ng hawi putah en da deathly hallows.. at dahil diyan, naekskayt bigla akong manood. haha. naloka ako sa presenteysyen eh parang ang ganda :)) lalo na etong mabangis na line ni hawi:

voldemort: why do you live?
hawi: because i have something worth living for.

wala lang. nabonggahan lang ako sa usapan nilang yon. sorry naman :) para maintindihan niyo ko, panuorin niyo na lang :))

No comments: