Friday, July 30, 2010

lungkot

/dignose

hindi ko maisalin sa mga salita ang nararamdaman kong kalungkutan ngayon. parang namumuo lang sa dibdib at sumasalamin lang ng konte sa mood ko. alam mo yung maayos naman ang araw mo tas bigla ka na lang malulungkot ng walang dahilan? akala ko yun ang nararamdaman ko kanina pero hindi pala. pag-uwi ko sa bahay may tumambad na masamang balita sakin. at nagpatong-patong na rin ang mga realizations ko tungkol sa mga bagay na dapat kalungkutan. ang masaklap niyan, wala akong magagawa para mabago ang mga ito.

isang bagay lang siguro ang makakapagpagaan ng pakiramdam ko ngayon..

seryoso. kelangan ko ng isang mahigpit na mahigpit na mahigpit na mahigpiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiit na yakap.

andami ko tuloy namiss na tao..

may ilan don ang hindi ko na makikita kelan man sa mundong ito... :'(

3 comments:

BatangGala said...

***HUGGGGGGGGSSSSS!!!****

minsan...ganyan din ang nararamdaman ko, mahirap, malungkot, yung tipong wala akong magawa...but then,ganun talaga e, lahat naman ng tao dumarating sa ganyang point, kaya sige lang, ilabas mo lang yan... malay mo, bukas okey ka na... basta po, if u need someone to talk to, just call my name, and i'll be here to listen. :)

***HUGGGGS!***

**HUGGGGGS!***

bid yan said...

aaw.... :) and anader aaaaw. haha!
at dahil sa comment na ito, okay na ko. :) hihi. salamat sa pagdaan, pagkoment, at pagHUG!:))

Supladong Alipin said...

Ganun po talga ang buhay! minsan malungkot at masaya! wala tayong magagawa sa mga bagy na hindi natin hawak! kaya dapt pag pinahiram ni GOD ang isang bagay! wag masyado hawakan ng mahigpit para pag kinuha na niya hnid tayo masugatan...

-supladong alipin