Friday, July 16, 2010

prablem salbd :))

ito po si mista pee ay dyi. kung bakit 'yon ang pangalan niya eh napakahabang istorya :D



hangkyut-kyut  niya diba? lagi lagi siyang pinapakain ng papa ko kaya naging ganyan siya ka chubby at lagi lang siya naka-ismayl na ganyan kaya naaaliw ako pag tinitignan ko siya. walang bahid ng lungkot at problema.

ngunit nung Lunes, ika-12 ng Hunyo, 2010, nagkaroon ako ng problema. problemang hindi naman ganoon ka laki kaso hindi rin pwedeng pabayaan na lang basta-basta. ip eber may makyuryus kung ano nangyari, i click nlng po >DITO<

so ayun. i was left with no choice...



ito po ang kinauwian ni mista P.I.G.. he saved my life. he's my hero for the day. este sem pala. :))  kapalit ng pagsasakripisyo niya ay ang tumataginting na hwan seben para malutas ang aking suliranin. hwan por po yung libro so ang natira ay niseyb ko po sa para pandagdag sa tuiton ko. kahit man lang dun sa penalty.
.
.
.
hep..! hindi naman po namin siya pinatay. pinalaypowsaksyen  pinagbenta lang po namin siya ng lamang loob kaya ganyan nangyare.napakapayat lang niya ngayon at kelangang makarekober muna. tumatanggap po kami ng donasyon sa kanyang muling pag galing.hahaha

No comments: