Monday, July 12, 2010

pulubi on da go.

nasa gym ako ngayon at ineenjoy ang libreng internet. eh ano ngayon? haha wala lang nagyayabang lang na may pera pan dyim pero ang totoo naman niyan eh libre lang din ako dito dahil sa tito ko :| ang totoo niyan eh isa na akong browk. wala nga akong pambayad ng tuition sa 15. huhuhu. tas andami pang babayaran sa iskul. gaaaah!>_<

malamang isang malaking EH ANO NGAYON ang matatanggap kong komento dito(swerte na kung madkaroon man.haha!) pero kasi. niblog ko to bikos hindi ako maka get owber sa librong nirerekwayr samin. napakahiwaga naman non at tumataginting na hwan por ang presyo. jusko pow. talaga namang hayip tumayming ang aming dean. kung last sem niya yon nirekwayr, swak pa sana. kaso ngayon. ngayon pa na browk ako. ngayon pa na hindi kami nagpapansinan ni mader. at ewan ko kung magpapansinan pa in da pyutur. anyways, moving on.. aaah talaga ang mahal lang. en to tink isang sem lang naman gagamitin. wag na lang ako bumili? babagsak ako. dun daw ibabase ang lahat ng lesson. plus, may insentib pa sa bibili. hayip naman makapromowt ng libro itong si dean.

so ang isang malupit na tanong na gumulo sa utak ko ngayon: pano na me?T_T

sana makakuha ako ng part timr job. waha asa.


leech. dugo at pawis ang pinundar ko sa post kong ito,. walang print ang kibord dito! >:| kaya sige. haha. babush. sana mabili ko yung mahiwagang book. prey por me :|

6 comments:

Jesuvich said...

mahal naman ng libro na yan... baka meron sa recto.

as for part-time jobs why don't you try odesk.com and similar sites, you've got the tools and i think you've got the talent for freelance work.

Anonymous said...

wow ang mahal naman non..

karen anne said...

mabibili mo yan, believe me. ibenta mo kaya yang laptop mo. ahehehe

bid yan said...

why not?--kasi papatayin ako ng tita ko pag binenta ko to. hahaha. :D

leng said...

hwan por?? waappaakk!... tumataginting din kayang hwan point zherow ang grade mo nyan?? hehe..:D

bid yan said...

isang malaking IN MY DREAMS po. hahaha!

thanks po sa pagbisita at pag-iwan ng kament :D