Friday, July 23, 2010

sadpeys


ano to? nakita ko po itong poster na kagaya neto sa dati kong iskul dalawang taon na ang nakakalipas. eh ano ngayon? eh wala lang gutso ko lang isyeyr... sige bye. hehe joke. ang totoo niyan, isa itong poster na nag-advertise para sa isang youth congress para sa mga it students na katulad ko. pagkakitang-pagkakita ko pa lang ng poster na ito, sinabi ko sa sarili ko, "pupunta talaga ako diayn!ekskayted na ko!" kaso nang malaman ko kung magkano ang dapat bayaran, nanlumo ako.tumatagingting na siks handred peysoseysoseysosezzzz.. @_@ per day po 'yan. eh por days kaya yun :| i did da math at kung tama ang kalkulasyon ko, por tu naman ngayon ang dapat kong hagilapan sa kung saang kamay ni lord. pero don't get me wrong. sulit naman talaga siguro yung bayad. kung may ibababayad. yun lang. haha! kaya nga gusto ko pumunta eh kasi interesting talaga siya at alam kong marami akong matututunan at igogrow as an it student. naks. hehe. kaso yon, hindi nga ako nakapunta nung pagkakataong yon.

pagkalipas ng dalawang iskul year....

watda ef may dumaang ipis! >:(  shi#$@$^*!!!!!

wala kamersyal lang yon, may dumaan naman talagang ipis at nahinto ako sa pagtatype dito. pinapatay ko muna.. >_<

ayun patuloy... ehemmmm..

pagkalipas ng dalawang iskul year...

tadah! nakita ko ulit ang mahiwagang powster. and guess what? next week na agad ang deadline ng bayaran eh kakakita ko lang ng powster. and guess what ulit? hanggang ngayon eh browk pa din ako. and anader guess what? kung hindi pa obyus eh gustung gustung gustung gusto ko talagang umattend dito.. waaaaah. what to do what to do? hindi ko naman pwedeng pwersahin si mista pi ay dyi na sumuka ng coins dahil kakapiga lang namin sa kanya nung nakaraang linggo. nagrerekober pa siya. haaayyyy...siguro eh next year na lang ulit. sa meron ulit. :(

lesson learned: dapat pag may gustong bagay paghandaan at pag-ipunan para pag may dumating na ulit, kaya na.----- anu raaaaw? hehe. basta yun. kung pinag-ipunan ko na to nung nakaraang year pa eh maisama ko pa buong barkada. hehe joks.

3 comments:

Jesuvich said...

hmm... pautangin kita. basta bayaran mo ha? kahit installment (no interest naman)

BatangGala said...

ouch!nangyari na rin po sakin yan minsan, dont worry, malay nyo po next year, meron na! pero sa ngayon... pass muna.at gaya ng sabi nila, pag may pintong nagsasara, may panibagong pintong magbubukas. :)

bid yan said...

oo nga. pass na lang muna ulit. hehe. sana lang, makapasok na ko sa susuno na pintong magbubukas. hehe:)

salamat po sa pagbisit at pagkomento :)