Wednesday, July 14, 2010

special offer

kanina kumain kami sa isang fast food chain ng tito ko ng biglang nagulantang ako sa inooffer nila. kung ang ibang food chain ay nagbibigay ng libreng laruan sa bawat pagbili ng pagkain nila. kakaiba ito. tignan ko nga kung mahuhulaan mo..

libreng pagbrowse sa magazine?

meron. pero hindi naman nakakagulat yon eh. haha

sa dyaryo??

daaah..

libreng cellphone charging?

hindi. pero meron din sila nito :D

eh pacharge ng psp ipod at gameboy?

oo meron din sila. haha. pero hindi rin yan ang sagot.


eh anu nga ba??

sirit ka na?:))

oo nga :|

libreng massage.  tama po ang inyong nabasa. pwede po kayong magpamasahe ng libre sa food chain na ito. wala lang. nawirduhan lang ako. para kasing walang konek. haha. siguro hindi na ito bago sa inyo pero sakin bagung-bago talaga kaya hindi ako makaget owber at pinost ko pa talaga dito sa blog ko :D matagal na akong nakakakain don at nagchacharge na din ako ng phone ko don pero ngayon ko lang napansin na may libreng massage. hihihi.

dapat ang tag line nila:
pagod? masakit ang katawan? tara sa (insert food charin name) at kumain :))

wala lang po. jas anader nansens na post :p

3 comments:

Jesuvich said...

free massage? okay yan ah.. aling food chain yan? i wanna try it...

Probinsyana07 said...

saan ito? at nang makasugod na! hehe

bid yan said...

sa burger king po. dun sa fairview. haha! napaendorse ako ng food chain bigla :)