Friday, August 20, 2010

baduy

sa totoong buhay, nababaduyan ako sa mga nakakabaduy na linya. pero there's this other side of me na nagsasabing "woooh, natats ka naman eh" haha! ewan. basta. at least dito sa blog ko totoong-totoo ako :D
 well anyways, moving on...
bigla ko lang to naisip. teks message ata 'yan o status sa peysbuk. o... sa kowts site? basta.  sapul na sapul ako dito. hihi. ito ang dahilan kung bakit iniiwasan ko pang magkaboypren hangga't feeling ko hindi pa naman time :)
When I`m older... and my little girl asks me who my first love was I don`t want to have to pull out the old photo album. I want to be able to point across the room and say: "he is sitting right over there" ♥
 i was like "aaaaw"  /blush  tas bigla ko naimagine andun na ko, isa nang oldilocks with my very cute little girl(haha!)  and then ayun siya.... that faceless guy i'm gonna be with for the rest of my life...awwww.. /blush haha! lande mo neng! amp. sorry naman. /please minsan lang magpantasya :D sorry. haha

No comments: