Thursday, August 5, 2010

bday

follow up post sa birthday ko. hehe. birthday ko na at this very hour. 13th birthday to be specific. gusto ko simulan araw ko with papa God :) hindi ako maghahanda. baka sila dito sa bahay pero hindi ko na rin aabutin kasi may pasok ako. hindi rin ako manlilibre kasi kuripot ako ngayon /nobigdeal hihihi. so eto lang. gusto ko makipagcelebrate ke papa God para maipakita ko kung gaano ako kateyngkpul na pina istey niya ko sa mundong ito.

"and if you're just too weak to go on.. remember:"




how many times have i broken you're heart. but still you forgive if only i ask ='|


wooooh \m/


thank You thank You po sa pagpapatira niyo sakin dito for yeeeeaaaarsss. i have one particular extra wish nga lang po. konting katalinuhan lang po...kung okay lang naman po.hihihi /blush

3 comments:

leng said...

aaww...:D it's ur big day!
all the best po..:)
keep the faith... be strong and positive always...:)
ako din minsa, nanghunguripot pag bday.. hehe.. (juwk lng.. wala lang talagang peyra.. hehe..:D)
ingat ikaw lagi..:)

bid yan said...

haha. yun nga po, euphimism lang po yon ng walang pera. wahaha :))

salamat po. tambay-tambay po ulit :) ingat din po ikaw :)

bid yan said...

haha. yun nga po, euphimism lang po yon ng walang pera. wahaha :))

salamat po. tambay-tambay po ulit :) ingat din po ikaw :)