Thursday, August 26, 2010

gratitude list

lagi akong nawawalan ng gana sa layp ko. ewan ko nga ba. minsan nalalabuan na talaga ako sa sarili ko kaya yun, hindi kami nagpapansinan pag nababadtrip na talaga ako. hindi ko na kinakausap sarili ko. haha. hay

siguro kulang lang ako sa inspirasyon.. motivation.. solution.. polution.. evaluation lahat na ng may tion. pero.. pero! buti at nakaisip ako na solution para dito. naisip kong gumawa ng gratitude list para magkaroon naman ako ng backbone.. i mean, para kahit konting motivation naman maramdaman ko with matching inspiration na din :)

so eto:

eheeeeeeeem!

dear papa God, salamat po sa pagpapatira niyo sa'kin sa mundong ito at sa lahat ng mga bagay/tao/hayop/pangyayari at kung anu-ano pa, lalung-lalo na po sa mga nakalista below.

-sa pinaka supportive na tita sa balat ng lahat ng mga balat. haha. ang sandalan ng katotohanan..este, ng lahat pala :) i love her so much!
-to my ever loving papa :))
-paminsan-minsan, kahit di ko inaamin, tinetreasure ko din naman ang kulitan namin ni kuya. ayii :D
-december 2009. ♥
-for a tight hug from justine(little brother ko yan! hehe)
-sa pinaka tight talagang yakap ng lola ko:)
-for my highschool buddies dito sa manila
-for the most refreshing coke float sa mcdo na peyborit na peyborit ko
-sa pinakamasarap na gravy sa universe na sineserve sa mcdo sa alimall :D
-at sa taong lagi kong kasama pag lumalamon ako sa mcdo :))
-ok, naaapreciate ko na din yung taong aaligid-aligid diyan. but as a friend. haha, pashowbiz. pero oo nga, thank You for him :)
-to my sweet tooth. buti na lang i appreciate sweets! how would my life be without em??
-for my vintage phone. haha! kahit hindi siya kasing astig ng iphone at blackberry, siya pa din ang nagbibigay daan para maging in touch kami ng friends ko sa marbel :)
-april 5, 2007. bastaaaa. haha
-sa nickelodeon. malaki ang ambag nito sa kabataan ko. haha. sige, pati na rin disney at CN.
-sa mga kalaro kong tropang ABCD. ito ang tawag namin sa sarili namin kasi yun alphabetical ang mga surname namin, haha. miss ko na sila. joyjoy, tata, joyjoy liit, jobelle, jimel, odang, pati na rin sila mahal and her sibings kahit sila ang kasabunutan namin :p
-kay Jenifer na aking rag doll.. na tinadtad ko ng injections at dextrose kada pagkagaling ko sa ospital. haha. isa si jenifer sa mga nagpasaya ng childhood ko :)
-kay barbie na maraming damit. buti pa siya ginagwan ng lola ko. haha
-pati na rin kay mr.batman na ginawa kong love team ni barbie kasi ayaw ako bilhan ng ken :D
-kay B1 ng buhay ko..:)
-kay mhoks
-kay maan
-kay marvee
-kay pots
-kay parts
-sa ang pinakamamahal kong Pee-Ar(high school friends ko. it actually stands for Power Rangers.haha!!)
-kay robert. ayiiiii. hahaha
-kay sir bogs na nagpapakasaya na sa heaven ngayon. :)
-sa smiles ng kahit na sinong makasalubong ko :)
-sa lahat na ng yakap na natanggap ko :)
-sa lahat ng appreciation.
-sa pinakacute kong pinsan na si thea
-sa grade ko sa geom. haha!!
-sa pagkakataong makalahok sa math contest :D
-sa mga bestfriends kong stuffed animals :)
-at marming marami pa!

sa kakacount ko ng blessing ko inantok na ko. haha. dadagdagan ko pa to promise :) good night :)

4 comments:

joanne said...

yes naman, parang nanalo lang ng award sa dami ng pinasalamatan a? hahahaha :P

bid yan said...

hahaha! sa sobrang dami nga, parang bukas na mamamatay eh noh? jok! ganyan talaga, count your blessings, count them well :))

Traveliztera said...

panalo ung nickelodeon e o hahahah

bid yan said...

haha! part na po kasi talaga ng childhood :)