Sunday, August 1, 2010

haller?!

i was habing a nays day. ewan ko kung bat naisipan ko pang magpeysbuk. ah, alam ko pala, eh anung araw ba kasi ako hindi nagbubukas non? haha! well anyways, moving on.. ayon, tingin sa notifs, ismayl ng konte, reply sa comments, comment sa picture, at.... at!!! nakita ko ang bweykeneng status ng bweykening guy na ito:
at nasira na po ang aking fabulous na araw /omg  oo, ako na ang mababaw. pero, like, hello?dude? okay ka lang? ampogi mo naman pareee. parang si papa piolo lang a.oh c'mon! at kahit ipagpalagay na lang naitn na hindi ako nagpapaka-sarcastic, na gwapo ka talaga, it won't make you any less of a douchebag. sorry for my language. ewan ko ba, bihira naman akong mairita at mag-mind ng business ng iba kaso pasaway to eh.

belib me, mas okay na lang na tinabunan ko ang piktyur nya. baka pati araw niyo masira rin. bwahaha /wahaha

ang bad ko tuloy, eh kasi naman noh! aaminin ko, hindi naman ako kagandahan. o sige para streyt to da point, pangit ako. pero marunong naman akong lumagay sa tama. eh ikaw?

naghanap lang ako ng outlet ng kainisan para makapagmub on na ko sa layp ko. hehehe. sige po. sorry /please

2 comments:

Benh said...

chillax lang! kape-kape.. hehe! :)

Jesuvich said...

nice...