Thursday, August 12, 2010

praydey da tirtint na

ayoko lang lumipas ang espesyal na araw na to na wala man lang akong post. hehe..

ano ba meron sa friday the 13th?well, ayon sa aking pagkakaalam(ui!may alam!haha) dahil sa pagkahumaling ko dati sa mga knights templar and the likes, isa sa mga teorya eh nung october 13, 1307 daw, friday syempre, ay pinagpapapatay daw yung mga knights na nabanggit ko sa pamamagitan ng pagsunog. ouch. bakit? kasi daw dahil sa sikretong nalalaman nila. ops ops, di ko na papalawigin. magsaliksik ka na lang por yorselp kung naiintriga ka :D

anyways. mubing on.. grabe, grabe na talaga ang mga status ng pipol ngayon sa peysbuk. wala na kasi talaga sigurong maisip. lately lang eh nagpost ako ng tungkol don sa poging lalake. tas kanina lang, may humirit nanaman ng matindi. haha, natawa lang ako X) tapos nagfeeling kontrabida pa ko sa pelikula with my sidekick. /wahaha nagkoment kasi ako tas parang hindi niya pa nahahalata. grabe lang. haha.. sama ko today, yesterday, and ebriday tlaga!


kung hindi niya lang sana nilaitlait si melissa na aking idol. waha. hindi sana siya mabibitay sa aking kaharian ng blog /nobigdeal kaso, he crossed the line /shock HAHA and then, nagulat pa ko kasi as you can see, may  pahabol na spectator diyan, pinag-isipan ko muna kung ipopost ko to tas nakita ko comment niya at sabi ko sa sairli ko, why not?:D hindi pa yan kabuuan. nag-away pa sila ng bonggang-bongga, haha

but wait ders more pa pala. sa haba ng komentan nilang dalawa ni pahabol na spectator, tinatamad na kong magcopy-paste, hindi ko na maipopost  yung kabuuan. pero may isa pa kasi siyang comment na nakakachurva lang talaga. hehe eto:
oh no you didn't. not the noo!! haha! tinatamaan ako niyan eh /floor hihihi. bat ba? walang pakielamanan ng noo. /omg haha!

well, that's all por now folks :) have a nice friday the thirteenth :)


1 comment:

BatangGala said...

ang alam ko lang, malas daw ang friday the 13th, yun lang. hehe. grabe naman, tanong lang po, eto po bang nagpost na ito ay gwapo? kung hindi naman, dapat po, kinoment nyo na lang ay stfu, sabay smile. hehe. joks lang po! :)