Sunday, August 15, 2010

takot

kada mandeys, wenesdeys and praydeys, may klase ako sa sixth floor. nilalakad ko lang po 'yon ng bonggang-banggang-bongga! opo. paakyat at pababa! back en fort! up en down!
a. dahil sa sobrang hirap ng iskul namin eh walang pampagawa ng lift
b. dahil gusto ko magburn ng taba
c. dahil sa bawat floor eh may drinking fountain at gusto kong uminom sa bawat madaanan ko. :)

letter d po ang sagot. none of the above :D ang totoo niyan.. sikreto lang natin ha? natatakot po akong pumasok sa elevator /blur huhu. feeling ko maiistuck ako sa loob at unti-unting nagsisilapitan sakin ang four walls nito. waaah! ewan ko ba, minsan tinatry ko na lang mag-isip ng happy thoughts pag nasa loob ako ng lift kaso lumipad naman ako nahihilo ako at mistulang masusuka /no

so ayun.. kahit malelate na ako, lakad pa din, gooo! :D pero pag magkakalahating oras na talaga akong huli, FACE YOUR FEARS na ang drama ko. wag lang talaga matyempuhang busog na busog ako kundi, kawawa naman ang mga makakasabay ko. haha

bakit ko biglang naisipang magpost nito? wula lang, trip lang. bat ba? haha. hindi, may nakita kasi akong samting at gusto ko lang ishare:

wehehe. parang gusto ko ngang itry eh.. kaso.. i caaaaaaan't! i'm too afraid! haha. eto pala yung kabuuang picture:
waaah. ikaw? kaya mo?

2 comments:

Benh said...

amf.. kabaong pala.. haha! astig.

bid yan said...

opo. hehe. salamat po sa pagdaan:)