Thursday, August 5, 2010

vurdey

gusto ko magpost ngayon... kaso... wala akong maisip na topic /dignose

bakit gusto ko magpost? kasi kaarawan ng mahal ko ngayon. mahal kong sarili. /wahaha

nagsilabasan na ang results ng exam namin nung prelims and guess what. almost failing ang grades ko. /no buti na lang ALMOST lang [insert yung kantang hallelujah. hindi yung kay bamboo ha, yung haa-llelujah! haa-lleluja! hallelujah to the lamb]

at eto, bigla tuloy akong nahilig sa emoticons like these. hindi kasi ako makapag-express ng mabuti eh. trapped na trapped ang ideas sa utak ko ng mga nagdaang lifetime araw. ewan ko ba. una na sa calculus ko. peyborit ko naman ang math ah. bakit hindi niya ako pinepeyborit back? one-sided lang talaga lahat ng relationship na nabubuo ko. haha! tas eto pa, sa pilipino talagaaaaaaaa! /blur naturingan pa naman akong pilipino. kaso palpak, simula greyd wan ako pilipino ko na isa sa mga pinakamababang grades sa report card ko. in da pers place, kaya ko nga bigalang tinagalog mga posts dito sa blog ko eh para mapraktis na rin ako. minsan tuloy naiisipan kong gumawa na lang ng sarili kong language tulad ng hachunisamijakukulol! wehe. ewan. ambobobobobits ko talaga.

plano ko sana masaya ang ikukwento ko ngayon kasi vurdey ko kaso iba ang nagpop sa isipan ko. hay

anyways, mubing on.. in a matter ob hours,13th bday ko na po! /blush isa na po akong ganap na teen. hhihihi walang kokontra kasi ako ang bida ngayon /wahaha

/bye

2 comments:

leng said...

haha..hangkyut ng mga emoticons mo...ayyiiee.. :P
wag ka na sad... di mo naman magagamit ng uber ang high grades apter gradweyshun.. hehe.. mag aral ka ngang bata ka..hmmppff.. nyahehehe..:D

Jesuvich said...

13 ka na? sige na nga.. happy birthday... treat kita if you want. :)